Khoa học THỰC SỰ nói gì về thủ dâm ?

Hôm nay chúng ta sẽ có một cái tập nó vô cùng vô cùng là thú vị. Nói về một cái ai cũng làm dạ đó là nhà nhà vô địch World Cup năm 2018 Pháp Thật ra thì chủ đề ngày hôm nay thật ra là về xã hội nó có rất là nhiều cái tên đúng không ta? Đúng rồi Nó có thẩm du Dạ Thủ dâm – Nó có quay tay – Tự yêu. Quay tay là một hành vi Là thể hiện một hành vi của các bạn có dương vật đi.

Nhưng mà ví dụ như nhưng mà chị nghĩ nếu mà ví dụ là nữ quay tay quay sao ta? Có chứ Ý là cái không tất nhiên là nữ thủ dâm là có nhưng mà kêu nữ quay tay thì quay như thế nào? Chính xác thì là vẫn dùng bằng tay. Bạn thân nhất vẫn là tay phải, bạn thân nhì là tay trái. Người vừa mới lên tiếng đính chính cho các bạn nữ của chúng ta là khách mời của ngày hôm nay.

Một người rất là đẹp trai, vô cùng đặc biệt đó chính là à thôi mình nhường lời lại cho khách mời. Dạ xin mời anh giới thiệu một chút xíu với những khán giả của Cởi Mở. Xin chào quý khán giả của Cởi Mở. Mình là bác sĩ Thành, công tác tại Bệnh viện phụ sản Trung Ương. Rồi phải mời bác từ Hà Nội vào Sài Gòn để mà cùng ghi hình với tụi mình ngày hôm nay và mình mong rằng là có bác Thành ở đây tụi mình sẽ cùng nhau giải oan cho câu chuyện thẩm du đúng không ạ? Để cho mọi người thấy là thẩm du không có gì sai được không?

Và bây giờ chúng ta sẽ đến với một cái phần nho nhỏ sau khi chúng ta đã giới thiệu bản thân của mình rồi. Thì chúng ta sẽ giới thiệu lại một lần nữa. Nhưng mà theo phong cách Cởi Mở. Vâng Văn hóa của chương trình chúng ta, thì xin mời bác sĩ Thành có thể giới thiệu mình với những câu hỏi như sau: Một là giới tính giới tính sinh học.

Dạ Hai là xu hướng tính dục, ba là bản dạng giới, và bốn là mình muốn được xưng hô như thế nào? Phát âm, mình là bác sĩ Thành, mình là nam giới và xu hướng tính dục của mình là dị tính. Bản dạng giới của anh thì sao ạ? Bản dạng giới của tớ cũng là nam Dạ Và bác sĩ muốn mình được xưng hô như thế nào? Ngoài bác sĩ ra nha.

Muốn được người khác gọi mình là các bạn cứ gọi mình chung là bác sĩ là được lại bác sĩ là được. Dạ ok rồi. Vậy thì bây giờ không chần chờ gì nữa. Mời bác sĩ và mọi người xem 3 video thú nhận của ngày hôm nay Dạ Bạn nghĩ là thẩm du là tốt hay xấu? Nó có ảnh hưởng tới bạn ra sao. Trong cái tầm tuổi mà mình bắt đầu tuổi dậy thì và bắt đầu biết về gọi là thủ dâm.

Confession

Thì mình có một cái cảm giác là mình sợ là hình như mình có đang bị nghiện không ta? Tại vì có một khoảng thời gian đó là mình cứ suy nghĩ về chuyện đó thôi và mình bị phân tán gần như là 70% là việc học và 30% là cho cái chuyện nhu cầu đó. Thì bắt đầu mình có hơi bị áp lực nhưng mà về sau thì mình biết là à cái điều áp lực mình đang lầm vào là đúng và mình bắt đầu mình phải biết cách tiết chế, giảm tần suất lại để cho nó gọi là hay người ta gọi vui là sức khỏe tốt và cân bằng hơn.

Thời điểm ấy mình đang học cấp một và tự dưng một ngày đẹp trời mình có những cái hành vi như thế mà mãi đến sau này mình mới biết rằng là người ta có đặt cho nó cái tên là thủ dâm mình cũng biết rằng là người ta có quan sát từ những cái hiện tượng tự khám phá bản thân mình như thế ngay từ khi mà những đứa trẻ còn ở trong bụng mẹ cơ và với mình thì thủ dâm không xấu.

Mình đi cùng với nó ngay từ khi mà mình không biết nó là cái gì cả đến khi mình biết là nó có tên mình biết là nó có những cái định kiến kèm theo và đến như bây giờ thì mình không còn những cái định kiến nào nữa. Mình cũng có thể thoải mái để mà thủ dâm cùng với người yêu hoặc là ở bên cạnh người yêu. Mình nghĩ đó là cái hành trình để bản thân thấu hiểu hơn về chính mình.

Về mặt sinh lý, sinh học, lẫn mặt tâm lý và để yêu hơn, yêu bản thân mình hơn và chấp nhận mọi thứ bên trong con người mình. Tuy nhiên là giống như tất cả mọi thứ có thể tiết ra dopamin nhanh như thế thì thủ dâm cũng có thể gây nghiện nếu như mà dùng không đúng liều hoặc là lạm dụng nó. Việc thủ dâm nó tốt hay không tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người.

Ví dụ giống như là là có nhiều người có cái nhìn khách quan hơn có nhìn tích cực hơn Thì cái việc đó nó sẽ giúp cho chúng ta hiểu rõ được là à mình thích cái gì mình muốn được kích thích như thế nào? Và mình muốn đối tác của mình kết hợp với mình và có chiều sâu như thế nào? Cho nên là em nghĩ là kiểu cái việc mà mình hiểu được mình muốn cái gì và mình không thích cái gì đó là một cái yếu tố cực kỳ quan trọng để mà mình có thể nắm chắc được cái đó để mà mình phát triển với đối tác của mình.

Cho nên là kiểu nó có tốt hay không? Thì nó còn tùy thuộc vào việc là mình khai thác mỗi sự việc nó như thế nào? Gọi là nó không phải là một cái bắt buộc nhưng mà nếu như mà mọi người biết cách khai thác nó đúng thì nó sẽ là một công cụ để mà mọi người có thể khai thác được bản thân của mình. Thì sau khi mình xem ba cái đoạn clip vừa rồi thì không biết là cảm nghĩ của bác sĩ Thành như thế nào? Thật sự là rất ấn tượng với chia sẻ của các bạn.

Điều đầu tiên là bác sĩ Thành cảm thấy là ngay cả các bạn có thể nhận của phỏng vấn và trả lời về chủ đề thủ dâm đấy đã là một sự dũng cảm của các bạn và rõ ràng ở đây chúng ta trong chương trình có hai bạn nữ và một bạn nam và rõ ràng là nếu như chúng ta để ý rằng rất còn rất nhiều bạn gái chỉ cần nói đến tình dục thôi.

Có thể chữa được “nghiện thủ dâm”?

Nói đến cái câu chuyện về đời sống vợ chồng thôi là rất nhiều bạn ngại rồi. Sợ rồi. Chưa kể đôi khi thủ dâm ở đâu đó vẫn còn đang mang điều cấm đoán. Có khi là những cái điều cấm kỵ, rồi mọi người bảo là ngại rồi, đôi khi còn cho là bậy không nên. Ờ chia sẻ về chủ đề đó. Thì đấy là cái điều đầu tiên mà tôi rất ấn tượng, với các cái câu chuyện phỏng vấn Dạ Chào mừng đến với Cởi Mở mọi người.

Đúng tinh thần luôn, không có chệch đi đâu được hết á. Thì thật ra á là khi mà em nhận được cái yêu cầu là Ok mình sẽ làm một cái Podcast cùng với lại anh Thành á. Thì em cũng có lên để tìm hiểu hơn về những cái việc mà anh đang làm ngoài việc làm bác sĩ không thôi. Thì em có thấy là anh có làm một số những cái kênh truyền thông để mà nói về những cái vấn đề cho phụ nữ hay còn gọi là Doctor For Woman đó.

Dạ thì khi mà anh làm và anh có những cái trải nghiệm trong công việc của mình như vậy á thì anh có thấy rằng là anh có thấy và chắc nhập được rằng là có bao nhiêu người hay là có bao nhiêu trường hợp, bao nhiêu phần trăm những cái trường hợp đến với anh và họ thật sự họ có quan tâm. Hoặc là họ có sự lo sợ về việc thủ dâm không? Thực ra tớ chia sẻ một xíu đó là gốc của tớ là bác sĩ phụ sản và lúc đầu thì chúng tớ chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ nói chung trong đó giai đoạn quan trọng nhất là giai đoạn mang thai và làm mẹ.

Tuy nhiên là khi chúng tớ nhìn rộng ra thì cuộc đời người phụ nữ xuyên suốt từ thời mà giống như Trang, từ thời bắt đầu dậy thì cho đến sau này cả mình lớn lên đến những giai đoạn mà mình có người yêu. Đến giai đoạn mình lập gia đình hoặc có thể đến sau này. Thì không chỉ dừng ở mỗi câu chuyện phụ sản, không chỉ dừng ở mỗi câu chuyện là mang thai và làm mẹ.

Chị em phụ nữ sẽ có rất nhiều bối rối từ lúc mà bắt đầu dạy thì đột nhiên thấy cái thay đổi kinh nguyệt của mình. Đột nhiên cảm thấy mình đôi lúc như bạn trẻ trong chương trình là mình yêu bản thân. Có lúc mình có bạn trai rồi, mình cũng cảm thấy là cái đời sống của mình với bạn trai nó không giống như mọi người suy nghĩ.

Rồi đến sau này đến lúc lập gia đình thì mọi người nghĩ là tại sao cái chuyện đấy nó có thể phong phú hay như vậy. Mà tại sao cuộc sống của mình thì nó thấy nó không nó không thuận lợi. Đôi khi thì bảo là các bạn trai cứ lừa mình, chứ còn lại là chuyện ấy chỉ phục vụ mấy ông con trai thôi. Chứ mình nhiều khi mình không cảm nhận thấy gì cả.

Thì thực sự đấy là khi mà bác sĩ Thành gặp rất nhiều chị em phụ nữ và cũng đã có những trường hợp cách đây 10 năm là có những chị em phụ nữ đến tâm sự bảo bác tôi ngại lắm. Nhưng mà tôi phải hỏi bác là nói thật tôi sinh hoạt với ông xã tôi cứ ối á cho ông ấy vui thôi, chứ còn tôi cũng tôi cũng không biết cảm nhận cái chuyện gì cả.

Thì không biết tôi có bị bệnh gì hay không? Thì nói thật cái đây 10 năm khi chính bệnh nhân hỏi bác Thành thì điều đầu tiên cảm nhận trong đầu bác Thành là cũng cảm rất là bối rối. Vì mình chưa biết trả lời bệnh nhân như nào và đó chính là hành trình bắt đầu mà bác Thành đi vào tìm hiểu các câu chuyện như vậy và khi mà cà ngày mình tiếp xúc nhiều hơn với các bạn trẻ thì bối cảnh gặp rất là nhiều.

Có những bạn à cảm thấy rất là mong muốn thủ dâm. Nhưng mà cũng ngược lại là cảm thấy rất là bức xúc, cảm thấy rất là bối rối. Cũng như rất là băn khoăn, cũng nhiều bạn nói là cháu sợ lắm cháu biết là thủ dâm xấu lắm. Nên là cháu đến cháu nhưng mà cháu thèm lắm. Cháu thích làm việc ý lắm. Thì bác xem có cách nào chữa cháu để cháu bớt như vậy hay không? Thì đấy là thực tế mà trong khi mà chúng tớ tiếp xúc với từ các bạn trẻ mà có cả bạn nam lẫn bạn nữ.

Rồi chúng tôi cũng gặp những phụ huynh là đồng nghiệp của chúng tôi có con quanh quẩn khoảng 10 11 12 tuổi mà là con gái. Xong bảo bác Thành ơi cháu ở nhà, cháu nó cứ sờ vào chỗ vùng kín thôi. Tôi lo lắm tôi đem đến bác cho thuốc để chữa cho nó đừng làm như vậy nữa. Thì đấy là những cái bối cảnh thực tế, mà chúng tớ gặp phải.

Nghe bác nói nổi da gà tức là em cảm thấy có một cái thấu hiểu, có một cái ở ở gọi là văn hóa mình nói chung thôi. Tức là từ khi sinh ra từ lúc nhỏ là phụ huynh cứ làm cho mấy đứa nhỏ nó coi cái này nè là một cái kẻ thù. Hầu như là ví dụ như em ngày xưa là em không được biết tên nó luôn. Hỏi ba là ba ơi cái này là cái gì? Là ba em sẽ dùng mấy cái từ giống như là chìa khóa tình yêu cần tăng dân số, mà không hề nói cho em biết tên của nó là cái gì.

Mà trong khi cái quá trình của mình là mình đi tìm hiểu về bản thân của mình. Thì mình cần phầ được biết những cái khái niệm rất cơ bản về nó đúng không? Chứ chưa nói gì tới cái chuyện là ấy. Vậy thì với một cái một cái suy nghĩ như vậy thì mình em muốn hỏi là cái việc mà mình đụng á đụng vào cái cái đó hay là việc mà mình tìm hiểu mình khám phá những cái đứa trẻ mà nó bắt đầu nó đi tìm cái cái giai đoạn phát triển đó.

Thủ dâm – bản năng hay hành vi xã hội?

Nó là bản năng hay là nó học hỏi, nó nhìn từ người ta. Sự thật tôi cũng vừa gặp một phụ huynh rất là lo lắng nói rằng là con trai tầm 13 14 tuổi và cháu nó cứ suốt ngày nó sờ tay vào cơ quan sinh dục và phụ huynh thì có nói là gần đây là cũng thấy chá nó rất hay xem. Điện thoại các thứ đôi khi có những cái tài liệu mình hay gọi là ba chấm chẳng hạn.

Dạ Và phụ huynh thì cho rằng ngay lập tức nói là vì xem vì xem cái ấn phẩm đó, mà con có nhu cầu và con có gì vì xem cái việc đó. Cho nên đàn ông hay là chị em hay con cháu là vì gặp phải những cái điều kiện đó. Nên là các bạn mới có các hoạt động gọi là thẩm du chẳng hạn và mọi người nghĩ rằng là có lẽ là phải cắt hết các phim ảnh đi.

Thì để mọi người thì để các bạn ấy không bị thẩm du hay không bị nghiện cái chuyện này. Thì chia sẻ đây là một cái hoàn toàn không có bằng chứng khoa học và cũng nói chính xác, thì chúng tớ là bác sĩ sản có một điều may mắn là chúng tớ siêu âm thai nhi từ trong bụng mẹ và có rất nhiều video siêu âm cho thấy là ngay cả trong bụng mẹ là thai nhi đã có những động tác như sờ tay, rồi chạm chân vào một cái vùng cơ quan sinh dục, vùng nhạy cảm và thực ra thì người ta cảm nhận thấy rằng ngay cả trẻ con khi mới bắt đầu sinh ra ngay cả lúc 1 2 3 4 tuổi.

Thì con trẻ cũng có thói quen hay tự sờ tay vào đấy và thực ra lúc đấy, như Nam nói Nam còn chưa biết đấy cơ quan đấy là gì. Chỉ một cái cảm nhận chung là thích động chạm vào đấy đem lại một cái cảm giác khoái cảm. Một cái thích thú thì trẻ động trẻ thấy thích, thì trẻ tự động vào đấy thôi. Chứ trẻ cũng không phải vì là biết đấy là thủ dâm nên trẻ động tiếp.

Không phải điều đấy. Nếu mà nó đã đến từ những cái vấn đề bản năng như vậy rồi á thì đứng ở góc độ là một người làm trong ngành y thì bác có thể cho bác có thể cho tất cả các bạn khán giả một cái câu khẳng định rằng. Vậy cuối cùng thì thủ dâm có xấu hay không? Thực ra phải chia sẻ một xíu về để chúng ta hình dung được là tại sao mà rõ ràng là chúng ta thấy ba bạn trẻ chia sẻ thì đều có những cảm nhận rất tích cực về thủ dâm và thực ra thì ngay cả Nam hay Trang khi thủ dâm thì cũng tích cực.

Đúng. Thì đầu tiên mình không thể nói đúng hay sai ở đây. Mà bác sĩ Thành chỉ cho được số liệu, để mọi người tự đánh giá kết quả đúng hay sai. Điều đầu tiên là về phía nam giới thì có những cái ấn phẩm kinh điển về hành vi tình dục của loài người được xuất bản năm 1950 ở Hoa Kỳ và người ta cho thấy rằng hơn 95% nam giới có các hoạt động thủ dâm và gì người ta có thể thủ dâm một mình.

Có thể thủ dâm với phim sex, có thể thủ dâm với bàn tình. Nhưng điều đấy là cực kỳ phổ biến ở nữ giới và gần như có thể nói ở ngay cả nước châu Á chúng ta, thì hành vi thủ dâm ở nam giới đôi khi cũng được cho là chấp nhận và anh em nam giới cũng rất là tự đôi khi cũng tự hào nói là tay mình to, đúng không? Đấy rồi là bạn thân tay phải, bạn thân tay trái, hoặc đôi khi là vì thuận tay phải lên thay phải to hơn.

Thế nhưng ngược lại thì lại có một cái người ta gọi là hai kịch bản về đời sống tình dục. Trong đó cụ thể là thủ dâm, […] rất nhiều cái nam giới được làm. – Nhưng nữ giới – Không được làm Các làm ví dụ nam giới thì bảo là tốt là mạnh bạo. Đúng rồi. – Còn nữ giới thì lại bảo là nếu mà như vậy thì là hư đấy – Lăn loàn Rất nhiều điều tiếng xấu.

Vậy thì cái điều đầu tiên mình hỏi ở nữ giới thì số liệu thủ dâm ở nữ giới là bao nhiêu phần trăm? Thì cũng tại nghiên cứu đó của tác phẩm của tác giả […] được gọi là cha đẻ của ngành tình dục học Hoa Kỳ. Thì cho thấy hơn 70% phụ nữ, có các hoạt động thủ dâm. Thế xong mình hỏi tiếp một câu chuyện nữa đó là thủ dâm liệu có phải chỉ có ở loài người không? Ồ hay ha hay.

Các loài động vật khác có thủ dâm không? Thì rõ ràng nếu như chúng ta ở ngày xưa thế hệ anh em mình có nuôi động vật. Thì rõ ràng mình nhìn thấy. Rất hay có các động tác kích thích và cơ quan sinh dục. Ngay cả các bạn nuôi chó nuôi mèo Đúng. Cũng thấy các bạn nhìn như vậy. Mà người ta nghiên cứu rằng hầu hết tất cả các loài vật, đều có các động tác kích thích vào cơ quan sinh dục.

Có thể gì bằng vuốt ve, có thể bằng gì, bằng lưỡi chẳng hạn. Chúng ta nhìn thấy cực kỳ phổ biến ở loài động vật. Vậy thì cái việc mà thủ dâm là xuất phát điểm không phải chỉ đến con người mới có, mà xuất phát điểm từ hàng nghìn năm lịch sử. Từ tiến hóa của động vật lên con người, đây là các hành vi mà giống như có chức năng sinh dục.

Nhưng cũng vai trò vô cùng quan trọng trong chức năng sinh sản, bởi vì chúng ta biết là để một loài có thể tồn tại được cái việc mà di chuyển các cái gen tốt sang thế hệ sau. Cái chức năng sinh sản là vô cùng quan trọng. Chúng ta cũng có thể đồng ý xã hội loài người chúng ta có thể lựa chọn là việc chúng ta có sinh sản tiếp hay không? Nhưng ở xã hội loài vật hay cả một quần thể nói chung, nếu chúng ta không sinh sản thì chúng ta sẽ không để lại các nòi giống tiếp theo.

Như thế. Trời ơi mọi người nhớ nha mọi người đó mọi người đã thấy rồi đó. Thứ nhất là thủ dâm hay là gọi là mình gọi là tương tác với lại cái bộ phận sinh dục của mình nó không hề xấu, bản chất của nó không phải là một cái gì đó mà nó nên được cấm đoán hay là cái gì cả. Mà chúng ta nên tìm hiểu nó, mình hiểu rõ nó và biết cách làm nó sao cho đúng.

Thật ra chia sẻ về Nam, Nam dùng từ cấm đoán. Thì thực ra là mình cũng phải cảm thông với các cụ. Không phải là chỉ có văn hóa nhà mình cầm đoán thủ dâm đâu. Thực ra việc thủ dâm tại sao đến bây giờ vẫn còn rất nhiều thông tin phản đối về thủ dâm, vì đã có lịch sử để lại và không phải chỉ có châu Á chúng ta mới cấm đoán thủ dâm.

Lịch sử cấm đoán thủ dâm

Người ta nghiên cứu đã có những tài liệu y văn từ thế kỷ 15. Từ đặc biệt trong giai đoạn mà Trung Cổ ở châu Âu rất nhiều tài liệu ghi rằng là thủ dâm rất là có hại và nếu chúng ta đọc một số cái y văn nói về các cái đời sống tình dục. Thì chúng ta có các cụ hay có quan điểm là bế tinh để mà tức là ít xuất tinh ra.

Các cụ cho rằng là nếu xuất tinh ra nhiều thì rơi vãi mất tinh khí và làm mất tinh khí đi. Dẫn đến là làm hao tổn sinh lực của cả đàn ông cũng như phụ nữ. Thế thì điều này thì phải chia sẻ thật, những cái tác phẩm mà gọi là chia sẻ cái thông tin này, thì không phải chỉ có Châu Á. Có những quyển sách được gọi là kinh thánh của thủ dâm và người ta viết từ đầu thế kỷ 20 và người ta cho rằng là thủ dâm là nguyên nhân gây ra bệnh lâu.

Gây ra bệnh giang mai và người ta cho rằng, chính vì thủ dâm nên mới gây ra những cái bệnh mà suy kiệt sức khỏe ở người đàn ông. Thì cái này nó xuất phát điểm từ một cái quan sát, người ta thấy rằng là người ta cho rằng là vì hoạt động tình dục nhiều dẫn đến là gì người đàn ông bị suy kiệt sức khỏe. Nhưng thời đểm người ta không biết là đằng sau hoạt động tình dục thì có các bệnh lý gây ra bệnh tình dục.

Chính là bệnh lây truyền qua đường tình dục ngày nay chúng ta hiểu, mà mọi người ngày xưa chỉ nhìn có sự liên quan. Nếu chúng ta hoạt động tình dục mà cái thời đấy không có các biện pháp tình dục an toàn. Ví dụ như không có bao cao su đeo. Thì rõ ràng là chúng ta sinh hoạt tình dục chúng ta mắc bệnh và khi người ta nghĩ là vì sinh hoạt tình dục mắc bệnh, nên là người ta cho rằng vì sinh hoạt tình dục gây ra bệnh cho cho xã hội.

Do đó lúc đấy người ta nghĩ là tốt nhất là ít quan hệ tình dục lại ít xuất tinh lại. Thì đây là người ta gọi là người ta quan sát thấy như vậy và người ta nghĩ rằng là như vậy. Thế sau đó trong suốt thế kỷ 20 chính là thế kỷ cách mạng của y học tình dục. Rất nhiều nhà y học tình dục có công trình nghiên cứu cực kỳ quan trọng và người ta theo dõi suốt cả cái hành vi trong tính dục đó người ta mới nhận ra là hóa ra không phải.

Bao nhiêu lần một tháng là vừa?

Cái việc xuất tinh ra không phải là có hại, mà chính là cái việc tình dục không an toàn, mới là việc gây ra bệnh cho cho mọi người và người ta gần đây người ta còn chứng minh là nếu đối với nam giới, để mà có thể giảm được nguy cơ ung thư tuyền liệt tuyến. Là phải xuất tinh từ 15 đến 21 lần trên một tháng.

Thế khi tôi nói điều này ra thì chị em phụ nữ nghe xong hoảng luôn em trễ hạn rồi mọi người chờ em xíu, tháng này em mới làm có mấy lần. Thế thì phải chia sẻ thật là anh em nghe xong cái chuyện đấy thì anh em cũng nghĩ là phải quan hệ 15 đến 20 lần tháng là đôi khi đối với nhiều anh em cũng đòi xỉu luôn không còn cái gì để làm.

Ngược lại là đối với chị em mà nghĩ như vậy bả bác nói như vậy thì chết. Thế thì khô luôn, gọi là nát chứ không gọi là khô. Thế nhưng hóa ra không phải, người ta nói là chỉ tiêu đấy là việc xuất ra ngoài. Còn bằng cái gì thì là công cụ mình lựa chọn. Thế khi chúng tôi mới hỏi cụ thể anh em thanh niên thì có nhiều anh em là không phải là ngày một lần, mà khi ngày còn hai ba lần.

Mà rõ ràng bảo là đấy là vì đấy là cháu còn đọc tài liệu trên mạng nói là có hại đấy. Nên cháu phải cố kiềm chế hai ba lần. Không có khi là từ sáng đến giờ cháu phải ba lần rồi. Như Nam chẳng hạn đúng không? Thế thì đấy là câu chuyện mà rõ ràng là nhiều bạn còn bảo đấy là kiềm chế rồi đấy và tôi gặp luôn đó là có những bạn thanh niên cao 1m8, vạm vỡ, trông rất khỏe mạnh nhưng mà mặt đến rất buồn rầu.

Rất là lo lắng mà điều đi khám không phải là bạn ấy tự đi đâu. Lại là người nhà của nhân viên bệnh viện, biết là em trai nhà mình suốt ngày nghĩ đến chuyện đấy bảo tôi chết rồi. Mày nghiện cái này rồi, mày phải đến bác Thành để bác chữa cho cái chuyện đấy. Thế khi đến bác Thành, thì điều đầu tiên bác Thành nói là với cả nhân viên chứ không phải nói với cậu bạn đâu.

Hiện tại nó chúng nó đang lớn. Đúng rồi. Được như vậy đấy chứ anh em mình có được thế đâu. Đấy là điều đầu tiên và có lẽ là mình giúp cho là các bạn thủ dâm thì có thể các bạn lúc ý thì bạn nào cũng nói là hân hoàn lắm. Thế nhưng việc chính mình gặp là sau thủ dâm thì tự nhiên hồi bé thì chả ai biết gì mà nghĩ đâu.

Thế nhưng chính cái nhận thức của mình, chính người ta gọi là cái cái định kiến về nhận thức mà có thể đến từ bố mẹ có thể đến từ bạn bè đặc biệt các bạn cứ hỏi các bác. Xong rồi đôi khi là nên đọc mạng internet. như hôm trước Mạnh có nói là search riêng về chủ đề thủ dâm là hơn 3 triệu kết quả tìm kiếm. Nhưng mà như chắc là anh em mình sẽ thấy, một số thì bảo ủng hộ một số thì bảo là hại lắm.

Hay một số thì bảo lúc thì hại, lúc thì có lợi. Thực sự là các bạn ấy đọc trên đấy xong các bạn hoang mang luôn. Không biết đường nào mà lần không biết cái nào và cuối cùng thì tôi thấy chính rất nhiều bạn bối rồi buồn lắm xong bảo cháu trầm cảm vì việc này. Mà không phải mình bạn ấy trầm cảm đâu, bố mẹ bác tôi chết rồi bác ơi, thằng này nó học dốt là vì nó thủ dâm.

Đấy bác chữa ngay cái chuyện để nó để nó cai cái chuyện đấy đi. Thế thì mình mới hỏi, thế tới mới cũng vì cái chuyện này băn khoăn lắm. Mà không phải đâu tất cả phụ huynh của con lớp tớ, cũng mời tớ đến nói để mà để cho mọi người. Thế đi nhận bài thì bắt buộc tớ phải về tìm hiểu lại, thế đều có phải phụ huynh châu Á mình thế không? Thế tớ mới cha lại y văn, hóa ra ở Hoa Kỳ đầu thế kỷ 20 phụ huynh còn sáng tạo ra các cái quần gọi là đai bằng sắt.

Để khóa lại để đai cho con, không cho con chạm vào cực quan sinh dục Trời ơi. Hay còn có cả những cái sản phẩm ví dụ như là người ta nói là trà thảo dược để hạn chế thủ dâm. Uống vào là con thanh nhiệt cơ thể luôn, không thủ dâm nữa. Rồi sau đó là cứ thấy con mà làm sấp là lôi roi ra vụt cho một trận. Thì đấy là những cái mà cụ thể luôn gần đấy nhất là con trai bạn tớ 6 tuổi, cô giáo ở trường gọi điện cho bố mẹ đến mời bảo chị ơi con chị không thể như này được.

Cứ đến giờ học ở lớp là nó cứ nằm sấp xuống xong nó nó kỳ cọ vào sàn. Chị phải về chị cấm nó ngay, chị phải lấy roi chị vụt vào tay nó để nó sợ nó không làm việc như vậy nữa. Thì chúng ta mới nhận thấy là đồng ý, đâu đó vẫn có nhiều bạn giới trẻ như trong chương trình. Cũng cởi mở về thủ dâm, nhưng mà ngược lại đâu đó vẫn còn phụ huynh.

Vẫn còn bố mẹ vẫn còn thầy cô giáo vẫn còn nhiều người nữa. Nếu mà như vậy á thì chắc là em sẽ hỏi một cái câu hỏi này để giúp cho các bạn khán giả. Nếu như các bạn muốn nói chuyện với bố mẹ hoặc là những người lớn tuổi, những người mà ở thế hệ khác của các bạn. Nhưng mà muốn hiểu hơn về thủ dâm một cách đúng đắng hơn.

Thì bây giờ đa phần mọi người đều cảm thấy lo lắng và nghĩ rằng thủ dâm xấu bởi vì nó gây ảnh hưởng tới những cái hành vi. Cũng giống như là ảnh hưởng tới cuộc sống, hay là ảnh hưởng tới sự nghiệp của các bạn đi. Vậy thì bác Thành ơi liệu rằng thủ dâm nó có gây ảnh hưởng đến hành vi tức là hành vi và cách mà nhìn cuộc sống của người tham gia và hoạt động đó hay không? Có ảnh hưởng đến nhận thức và cái lối suy nghĩ của người tham gia hoạt động.

Câu hỏi này người ta đã làm một cái nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng đó là cho các sinh viên ở Đức, chia làm hai nhóm một nhóm là thủ dâm hết sức có thể theo mong muốn của mình, ngày bao nhiêu lần cũng được. và một nhóm còn lại là hạn chế thủ dâm và sau đó người ta đánh giá điểm học kỳ của các bạn sinh viên đấy.

Sau khi kết thúc học kỳ thì liệu rằng là nhóm thủ dâm hết sức, học có bị dốt hơn? Hay ha. Nhóm mà không thủ dâm hay không? Thì kết quả học tập cho thấy là nhóm thủ dâm còn có phần nào khá hơn so với nhóm không thủ dâm và cái kết quả này nghiên cứu để chứng minh một điều là chính cái bản thân việc thủ dâm không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không gây ra bệnh xã hội và không gây nên các cái trầm cảm, căng thẳng hay thay đổi tính cách hành vi của con người. Có khi làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn, nhẹ gánh và cảm thấy dễ chịu với cuộc sống này hơn nữa. Điều này là chính xác về mặt khoa học là thủ dâm hay mọi hành vi tình dục khác, giúp cơ thể giải phóng ra rất nhiều hoocmon, trong đó đặc biệt vai trò của dopamin, vai trò của morphin nội sinh và giúp cho con người giải tỏa căng thẳng.

Hay chúng ta còn gọi đây là cơ quan hòa giải. Rất nhiều cặp vợ chồng là xung đột là chuẩn bị đâm đơn ra tòa rồi. Đột nhiên hòa giải xong cái này thôi rút đơn. Kỳ ta Thì đâm ra người ta gọi là cái chuyện đó hay là hoạt động tình dục, còn là công cụ giao tiếp này, công cụ sẻ chia này và giải quyết căng thẳng.

– Hay quá – Là làm lành chữa tình đó. Hay quá. Trời ơi nếu như vậy thì tại sao mình không đến ngay với phần phần số hai đó là Mở Ngoài. Để tụi mình có thể đào sâu hơn nữa về thủ dâm và ngay cả vấn đề thủ dâm cùng với lại phim heo hay là phim kêu dâm thì nó sẽ như thế nào ha? Ok Đến với phần tiếp theo này, như hồi nảy em có nói đó.

Bởi vì có rất nhiều định kiến làm cho chúng ta nghĩ vào các bậc phụ huynh, có một cái nhìn nó không được tốt về thủ dâm. Cho nên là như nói là bản chất của việc thủ dâm nó không nên được cấm đoán. Mà nó nên được hướng dẫn và nên được tìm hiểu một cách đúng cách. Thì em muốn hỏi bác sĩ một cái là hồi nảy mình có nhắc tới một cái gọi là tình dục học.

 Trữ tinh có khiến tinh trùng tốt hơn?

Dạ Thì từ trước tới giờ em cũng chỉ nghe về tâm lý học, xã hội học. Gọi là cái gì đó nhưng mà tình dục học là một cái mà thứ nó mới thì góc nhìn của tình dục học, thì thủ dâm nó có cái hình thái như thế nào? Thật ra chia sẻ tình dục học thì không mới, nhưng mình ít nói rõ ràng là như Nam này Trang này, như mình từ suốt từ nhỏ đến lớn, bố mẹ dạy là con là cố ăn học.

Sau ra hành nghề lại có hành nghề, để làm người này để có thể giúp xã hội và nuôi gia đình này. Dạ Thì tuy nhiên là chốt lại chung của cuộc sống hạnh phúc, ai cũng thế đó là đi làm 8-9 tiếng ban ngày là để phục vụ cho 8 tiếng buổi tối. Thế tuy nhiên là gần như chúng ta không ai được chuẩn bị. Về cái kiến thức đời sống vợ chồng, hay đời sống sức khỏe cá nhân mình và thực sự cái điều đấy thì ai cũng nói là quan trọng.

Nhưng không ai chia sẻ ra nó dẫn đến là ai cũng tự học và rất nhiều cái định kiến, không phải chí mỗi chuyện thủ dâm đâu. Ngay cả trong đời sống gia đình, Mà ngay cả đứng góc nhìn chúng tới là bác sĩ sinh sản, thì nhiều bạn còn lo là thủ dâm liệu có gây vô sinh hay không? Dạ đúng. Chứ không phải chỉ mỗi câu chuyện là dừng lại ở câu chuyện như vậy.

Thì chúng tớ còn trong thực tiễn chúng tớ gặp rất nhiều cặp vợ chồng là cho rằng là lên hạn chế xuất tình. Nên trữ tinh trùng lại cả tháng, chỉ nên dành cái việc quan hệ vào cái ngày rụng trứng thôi. Cho rằng là mình sẽ có được thật nhiều tinh trùng, chất lượng tinh trùng tốt hơn. Có đầu tiên là số lượng nhiều và chất lượng mình trữ lại thì nó tốt hơn.

nhưng mà trời ơi khi chúng tớ làm xét nghiệm thì những anh đàn ông, mà cứ trữ tinh trùng để lâu từ 1 tuần đến 10 ngày là chất lượng tinh trùng thoái hóa cực kỳ nhiều và khuyến cáo của chúng tớ để khi làm xét nghiệm là trước khi làm xét nghiệm tinh dịch đục là phải xuất tinh trước đấy 3 đến 5 ngày thôi.

Chứ để lâu quá là sai đi kết quả sai đi và tinh trùng bất thường cực kỳ nhiều. Đó là tại sao đối với các cặp vợ chồng mà mong con chúng tớ yêu cầu điều đầu tiên là tần suất quan hệ phải đủ đều. Có nghĩa là từ ba đến bốn lần một tuần và chính cái việc xuất tinh đều. Nó giúp cho tinh trùng được thay mới các bạn trữ tinh trùng lại các bạn hạn chế xuất tinh, không khác gì là các bạn đem con cá về nuôi nhốt trong hồ và để lâu con cá trong đấy tự nó yếu đi.

Khẳng định luôn là không phải là thủ dâm gây vô sinh. Mà thủ dâm được gọi là biện pháp hỗ trợ giúp nâng cao sức khỏe đàn ông và giúp cho cũng thêm một thông điệp, nhờ qua chương trình đó là việc gì trữ tinh trùng để hạn chế xuất tinh, ảnh hưởng sâu sắc đến chất lượng của tinh trùng. Một thông điểm nhấn mạnh nữa đối với đàn ông là con số 15 đến 21 mà nghe xong hoàng chết một lần xất tinh một tháng.

Cơ quan tình dục lớn nhất là não bộ

Đó mọi người thấy không rõ ràng là đồ ăn mà tươi sống thì lúc nào nó cũng tốt hơn là mình trữ đông, mà mình trữ kho nha mọi người. Mình ăn đồ cũ là chắc chắn là nó không ngon mà nó không chất lượng bằng. Dạ và câu hỏi của Nam, thực ra thì chúng ta hay định nghĩa thủ dâm là cái việc mà chúng ta kích thích cái cơ quan sinh dục, mà gây khoái cảm tình dục.

Tuy nhiên trong ngành tình dục thì người ta mở rộng hơn. Người ta gọi là hoạt động tình dục và tình dục thì ở đây thì chúng ta nghĩ ngay là câu chuyện của súng ống, với cả với cả chỗ của chị em, vùng kín. Tuy nhiên điều này sai hoàn toàn. Tình dục học là mọi hoạt động hành vi mà đem lại khoái cảm tình dục và rõ ràng một điều người ta nghiên cứu ta thấy rằng.

Chúng ta làm tình giữa hai tai nhiều hơn giữa hai chân rất là nhiều và cơ quan tình dục lớn nhất của chúng ta là não bộ. Chứ không phải 1% phía dưới và do đó chúng ta có gì tình dục bằng não, tình dục bằng cơ quan sinh dục và rõ ràng chúng ta cũng có thủ dâm bằng thủ dâm tinh thần. Đúng rồi Mà cũng có chứ không phải là không có.

Đúng chính xác. Và rõ ràng là chính nhờ có sự phong phú, sự suy nghĩ đa dạng đó. Mới làm nên một cái đời sống tình dục mà không ai giống ai. Mà rõ ràng là gì? Tại sao mà cùng một con người, mà đi qua bao nhiêu năm nó vẫn mới lạ, chứ nếu không thì nếu mà chúng ta chỉ dựa vào cái hoạt động của cơ quan sinh dục, của xâm nhập.

thì không quá 6 tháng là các bạn chàn ngấy nhau ngay trong mối quan hệ. Em đồng ý. Kể cả bạn gái Nam có là hoa khôi, hoa hậu. Mà phải chính cái yêu sự đa dạng tinh thần yêu cái sự hoạt động phong phú, chúng ta mới mãi mãi được mới bên nhau được dài lâu. Chứ nếu chỉ dựa vào phần thể xác không quá 6 tháng.

Trời ơi vừa quá hạnh phúc luôn bây giờ đã có một người đồng ý với Trang về quan điểm rằng là một cuộc làm tình hoàn hảo, – Không có không chắc – Không chỉ ở hai chân. Đúng rồi, nó không chỉ có nghĩa rằng là bạn sẽ phải xuất tinh hoặc là bạn sẽ lên đỉnh. Mà là cái cảm xúc mà bạn có được trong cái lúc mà bạn quan hệ nó vui vẻ nó hào hứng như thế nào, hay là nó để lại cho bạn một cái cảm xúc mà kiểu được âu yếm, yêu thương, được công nhận, trân trọng.

Cái đó đôi khi nó mới tạo ra một cái cuộc làm tình hoàn hảo. Chính xác. Có một cái người bạn đã từng nói với em á là có một cái giai đoạn mà khi mà bạn làm bạn quan hệ tình dục xâm nhập. Bạn không cảm giác gì hết tức là dương vật vẫn cương cứng nhưng mà cái cảm giác khoái cảm mà nó mang lại nó không có gì nhiều nó giống như là trả bài thôi.

Cởi mở về thủ dâm của phụ nữ

Nhưng mà có một lần một bạn nữ mà chỉ còn thổi vô lỗ tai bạn cái thôi, trời bạn xỉu luôn rớt khỏi ghế luôn đó. Thì một cái khoái cảm nó không nhất thiết là phải ở đây và cái chuyện mà chúng ta thủ dâm nó cũng không nhất thiết là phải ở va chạm ở dưới cái con này. Nam nói anh mới nhớ đến một cái đó là rất nhiều chị em phụ nữ, anh em nam giới thì có một ưu điểm của nam giới đó là lộ có nghĩa là trên bảo dưới không nghe.

Tức là nhiều khi mình thì muốn giấu kín đi nhưng mà như Nam nhìn thấy một cái là Nam dựng đứng lên. Nhưng ngược lại có trường hợp mà nhìn thấy chị em xinh lắm rồi nhưng vẫn xìu xuống nhà chẳng hạn. Có bảo là mày ngoan nghe lời đi nào, mà nhất định nó không nghe lời. Vậy thì nam giới có một cái rất là lộ.

Ưu điểm của nam giới là gì nếu mình thích cái là mình biết. Anh em rõ ngay, hay chị cũng không giấu được chứ phải biết. Không giấu được chứ phải biết. Thế nhưng mà đối với chị em phụ nữ thì có một nhược điểm là tất cả nó cứ nằm sâu ở bên trong. Dẫn đến chị em phụ nữ không ý thức được cơ thể mình như nào.

Rất nhiều chị em phụ nữ của bác sĩ, bệnh nhân của bác sĩ Thành. Giữa chu kỳ kinh đến ngày rụng trứng, bác sĩ Thành siêu âm thấy một quả trứng tròn xoe như vầng trăng rồi. Thế nhưng hỏi có thay đổi gì không? Không em chả thấy khác gì cả vẫn thấy công việc thế bảo thế có thấy thích nghì yêu không? Bác hỏi thì em cũng thấy mấy hôm nay thấy thích hơn một xíu.

Thế xong hỏi thấy có thấy cái chất nhờn tiết ra nhiều hơn ở dưới cơ? Không em cũng thấy nó bình thường. Hỏi kỹ lại thế nghĩ đi lúc quan hệ có thấy trơn à ừ thì mấy hôm nay cũng thấy nói tiết nhần ra nhiều hơn và rất nhiều chị em phụ nữ là mặc dù ở cái thời kỳ giữa chu kỳ rụng trứng là đỉnh cao của nội tiết mà không hề cảm nhận thấy cơ thể mình đang bật công tắc lên.

Bật các cái tín hiệu lên nhiều chị em phụ nữ còn đang sinh hoạt, ôi giời đang em bận chết đi được. Đang nghĩ đến deadline sếp giao, đang nghĩ đến bài vở cho con, mai con thi trường gì chẳng hạn. Chả thiết tha chuyện nữa. Tức là cơ thể đã rất là bật tín hiệu lên rồi. Nhưng chị em phụ nữ không biết. Từ chối. Thì đấy là cái người ta nói rất quan trọng đó là sự phân ly giữa não bộ và cơ quan sinh dục.

Cơ quan sinh dục lên rất rõ rồi, tín hiệu gửi về não bộ rồi. Nhưng não bộ không nhận thức ra. Vậy thì cái này nó lại làm cho các chị em bắt đầu cũng nên học cách thủ dâm. Đúng em đồng ý. Bởi vì cái việc thủ dâm chính là cái cách mà đầu tiên chúng ta có thể kết nối với cơ thể của mình một cách dễ dàng nhất và chúng ta cũng khi mà kết nối được với cơ thể rồi, ta và ta là một á.

Thì cũng sẽ dễ dàng để mà tìm ra được sự khác biệt như mà bác Thành nói trong cái lúc mà ok giữa chu kỳ kinh nguyệt thì như thế nào? Hay là bạn có cảm thấy thích hay không thích? Đúng rồi, chính xác như Trang chia sẻ luôn. Thủ dâm là công cụ mà chính xác nhất để giúp chị em hiểu cơ thể của mình và em nghĩ nó cũng là cái đường rất một cái đường rất tốt để giúp các bạn nữ đạt được khả năng lên đỉnh.

Số liệu cụ thể luôn. Tức là nếu chỉ dựa vào trông một đàn ông hay cụ thể là trông và thâm nhập, thì cứ 10 bạn gái chỉ may được 2 đến 3 bạn là cảm thấy là có đạt được cực khoái thông qua thâm nhập. còn 7 bạn thì bảo em toàn bị lừa, các anh ấy nói hay lắm thích lắm đến lúc sinh hoạt thật em chả cảm nhận thấy gì cả.

Thì điều đấy và dẫn đến một điều là đàn ông cũng bối rối. Đúng. Mình nghĩ là mình cũng được như thế này, rồi mình cũng có kinh nghiệm, thế mà tại sao mà đôi khi là gì là bạn gái mình lại không thích, thì thực sự đây là điều làm anh em cực kỳ tổn thương. Đúng rồi. Nếu tư cách là Nam chẳng hạn, mà cảm thấy là mình làm không ra trò gì cả trống gì cả.

Nhiều khi chị em nghĩ là anh em mình cứ phải xuất ra là anh em mình thoải mái nhất – Nhưng không phải – Không phải Đúng. Trải nghiệm của người phụ nữ mới là cái thành quả lớn nhất của người đàn ông. Trời ơi, máy dừng ở đây, em phải dừng ở đây. Mọi người mình lập lại nha, trải nghiệm của người phụ nữ là thành tựu lớn nhất của người đàn ông.

Chính xác. Nhưng mà đôi khi cũng hơi khó, ví dụ như là bởi vì khi mà tụi mình tiếp xúc với tình dục, với những cái tiếp xúc đầu tiên với tình dục. Đôi khi là bởi vì có thể là qua porn, qua phim khêu dâm. Mà phim khiêu dâm và porn là những gì các bạn thấy đúng không? Và để mà làm những cái bộ phim đó người ta phải cố gắng thể hiện ra, không phải là cảm xúc theo kiểu kia.

Mà là kiểu quằng là “Ngôn ngữ cơ thể” đúng không? Ngôn ngữ như thế nào đó? Để bạn thấy được rằng là tôi đang rất tận hưởng tình dục và nó gần như á là không thể hiện đúng và toàn vẹn như là bác Thành đã nói với chúng ta là về tình dục học. Thì nó sẽ bao gồm rất là nhiều thứ trong đó có cả cảm xúc nữa, chứ không phải đơn giản nó chỉ có những hoạt động thâm nhập không thôi.

Chính xác. Nhưng thực ra phải chia sẻ là rất thương đàn ông, anh em mình rất thương luôn. Bởi vì là mình rất ham học. Đúng, anh cái này anh em đúng quá trời luôn. Thế nhưng mà cô giáo rất hay dạy sai bài, có số liệu luôn. Nữa nói có sách và “make some noise”, thực ra chỉ có khoản 30% chị em là đạt cực khoái trong lúc sinh hoạt.

Nhưng mà có 70% chị em còn lại thì lại ối á cho anh em vui. Có nghĩa là người ta nghiên cứu rằng có 60% đến 70% phụ nữ đã từng giả vờ đạt cực khoái trong lúc sinh hoạt và mọi người còn ví dụ như Trang nói là xem phim sex thấy người ta ối á. Người ta quằn quại lên mình cũng quằn quại ối á, tỏ ra mãnh liệt như vậy.

Thế nhưng mà nó mới gây ra một cái trải nghiệm, lúc thì sinh hoạt sao thấy mãnh liệt như vậy, mà sinh hoạt xong cái thấy thân người ra. Thấy nó vô vị xong rồi thấy nó nhạt quá mới cảm thấy là thì không biết mình cơ thể mình để phục vụ người khác hay phục vụ mình. Nếu như phục vụ chính bản thân mình, mình tham ra cuộc đó mình vui rồi.

Thì mình hạnh phúc hai người cùng vui vẻ xong xuôi thì mọi người cùng cảm thấy là gắn bó với nhau và cùng cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhưng nếu mình làm là vì người khác, mà nếu như sau đó mình lại trách người ta là em vì hi sinh vì anh hết như thế này. Mà tại sao anh đối xử với em không kia thực sự rõ ràng là trong cuộc đời sống vợ chồng cả hai cùng thăng hoa thì chúng ta mới hạnh phúc được.

Chứ đây không phải là cuộc cho với nhận và rõ ràng là nếu chúng ta cảm thấy đây là cuộc cho nhận, hay chúng ta tìm đạt được một điều gì đó. Thì rõ rằng khi chúng ta không đặt được điều gì đó, chúng ta sẽ cảm thấy tình dục rất là nhạt nhẽo. Chúng ta cảm thấy đôi khi tổn thương khi mà tham gia các cái hoạt động tình dục như vậy và rõ ràng rất nhiều bạn gái nếu như tình dục ở đây chúng ta nói thủ dâm là tình dục của một mình.

Còn tình dục hai mình thì tình dục hai mình thì thực sự nhiều bạn gái cảm thấy bắn khoăn. Là sau khi quan hệ xong, không biết có bị bạn trai đánh giá hay không? Đôi khi bảo như Trang nói bạn ấy nghĩ sao lại bảo nghĩ anh ấy không biết anh có nghĩ mình hư không? Đúng rồi, Sao minh dễ dãi như vậy? Nhưng rõ rang nếu một mình thì mình yêu mình đâu có gì là sai.

Mình không bao giờ phán xét mình cả. Thì điều đấy là cái điều điều thoải mái hơn cho các bạn gái rất là nhiều. Trời ơi bác sĩ với chị Giang cho em xin nói xíu, nãy giờ em ngồi đây em cứ đúng đúng nãy giờ em không được nói em tức quá. Tức là mọi người có biết là em vừa mới có một cái cuộc nói chuyện với bạn gái của em là em ơi xài anh đi.

Em làm ơn em lợi dụng anh cho mục đích của em đi. Tức là mỗi lần có một cái cô gọi là diễn viên hài độc thoại mà em biết. Cổ đã từng có một cái đùa rất là hay đó là tôi cảm thấy tình dục giống như là tôi và anh ấy cùng cố gắng cho mục đích của anh ấy. Thì em mới về em nói em hỏi người yêu của em là em kêu ủa tức là cái lúc mà làm em có cảm thấy gì không? Em có muốn anh làm cho em cái gì không? Thì em không biết nữa.

Tức là bạn hoàn toàn không biết bạn muốn cái gì? Bạn thích cái gì? Mà mọi người biết khổ lắm con trai mình thì nó dễ. Tức là tụi em còn có con trai mình còn có cái gọi là “pre-cum” Dạ Đúng không”pre-cum”. Trước khi tụi em xuất ra là tụi em ra. Mọi người hiểu đúng không? Tức là trước khi tụi em thực sự xuất ra là tụi em đã rỉ ra rồi.

Nó đã có cái gọi là cái trước đó rồi. Nhưng mà con gái thì đó như chúng ta đã nói nãy giờ là có những cái định kiến, có những cái niềm tin từ xã hội từ tất cả mọi thứ về tình dục. Làm cho các bạn chính các bạn cũng không hiểu được các bạn. Thực ra các bạn không biết các bạn muốn cái gì? Lời khuyên các cụ rất là mâu thuẫn.

Tức là vừa ngoan như vừa phải hư và rõ ràng là một điều là trong cuộc sống của mình ở văn hóa Việt Nam mình vẫn là cái ngày kết hôn sau đêm động phòng đầu tiên. Thì trước đêm động phòng là mọi người nếu thế thì hừ lắm là chúng ta không nên rất vẫn có những cái luồng quan điểm. Chúng ta không nên quan hệ tình dục, trước đêm động phòng.

Vậy thì chúng ta cũng không hiểu là tại sao chỉ ngay sau cái lễ kết hôn. Điều gì xảy ra là ngay sau đêm hôm đấy là người phụ nữ phải có thể tham gia hoạt động tình trục được ngay. Vậy là liệu có phải là sau một tuổi nhất định là sau tuổi 18 sau tuổi 20, hay sau tuổi 25 là người phụ nữ có thể quan hệ là tự nhiên biết hết là tự nhiên biết hết.

Có phải là ra phường ký cái giấy kết hôn là về biết liền. Tức là từ đó giờ là coi như không hề biết, mà được cấm, không được cho biết. Nhưng mà tự nhiên vừa mới cưới cái đeo cái nhận cưới vô là bao nhiêu cái tinh hoa tình dục kiến thức các thứ là tự nó chảy trong đầu. – Hội tụ – Không cần phải làm gì hết, đó là niềm tin của các.

Thế thì chúng tớ làm khám bệnh thì trời ơi chúng tớ gặp rất nhiều bạn trẻ là đến khám là vì sinh hoạt rất là đau, sinh hoạt với bạn trẻ rất là đau. Thực ra khi mà khám thì chúng tớ mới nhận thấy một điều mà ngay cả khi hỏi anh chồng thì bảo em nói thật với bác chỉ cần em chưa động và chuẩn bị động vào người thôi là thấy bạn ấy co rúm người lại Sợ.

Chứ không phải là em vào trong, rồi bạn ấy mới co rúm người đâu. Không phải mà ngay cả khi chúng tớ khám nhiều bạn, nếu những bạn gái đã từng đi khám phụ khoa hoặc những chị em đã từng lên bàn đẻ thì biết là chỉ cần nằm lên bàn đấy thôi, là người mình đã căng thẳng có cứng người lại và chính cái phản xạ có cứng người đấy lại.

Thì là nguyên nhân làm co chặt toàn bộ cơ quan sinh dục và dẫn đến là cứ như kiểu một người thì giằng, một người thì kéo. Một ông xã thì cố gắng hết sức nhưng mà lại nghĩ hay là của mình yếu, nên không vào được như húc vào bức tường. Còn chị em thì ngược lại cứ bảo là anh cố lên, nhưng mà em đau lắm.

Em đau lắm. Thế thì rõ ràng là chị em phụ nữ nhiều người còn còn lùi lại còn giật mình lại nhưng mà nghĩ là chắc là lần đầu tiên ai chả đau. Mà quan hệ là phải đau nhiều người nghĩ vẫn còn nghĩ là quan hệ là phải đau. Đôi khi em nghĩ là có thể là do cái trải nghiệm Lần đầu tiên của họ, nó đau làm cho họ kiểu trong vô thức mỗi lần mà họ được kích thích tình dục họ sẽ cảm thấy đau.

Một cơn đau giả, từ trong người. Người ta có nói một cái lý thuyết của đau, mọi cái đau là bị người ta gọi là mình sẽ bị ám ảnh. Dạ và cường điệu hóa cơn đau lên mức khủng khiếp. Ví dụ như trước đây mình giống như mình mình đi học. Trước đây một cái đau nhẹ một cái là mình giật tay ra lần sau chỉ cần nhìn thấy thôi mình đã sợ.

Đúng rồi. Thế sinh hoạt tình dục cũng y như vậy, nếu như các bạn sinh hoạt lần đầu tiên đau. Mà đặc biệt là cả hai đều không kinh nghiệm nghĩ là cứ phải cố chịu để đau. Tôi cũng đã có những bệnh nhân là nghĩ rằng đương nhiên quan hệ là phải đau, thì cứ cố gắng chịu đựng. Thì cả ngày sau nó càng co cứng đến mức không thể chịu được nữa là hai vợ chồng không thể sinh hoạt được nữa.

Mà đến mức độ là không thể sinh hoạt được không phải là một vài tuần, mà chịu được 3,4 năm trời không thể sinh hoạt được nữa. Thì mới bắt đầu đi tìm bác sĩ. Bởi vì nếu chỉ suy nghĩ trong đầu nên nghĩ là thôi, bây giờ mình cứ cố tiếp. Cố thêm được một vài tháng nữa chắc là mình sẽ quan hệ được. Thế nhưng mà càng cố nó càng co thật nó càng chặt hơn và dẫn đến là sau đó lại ngại không dám đi nói chuyện này với bác sĩ luôn.

Đặc biệt chúng tôi là bác sĩ nam là chị em không dám nói đâu lúc đầu đến chỉ có bảo bác khám phụ khoa hộ em xem có gì bất thường không? Vì trong đầu chị em nghĩ là chắc là cái cơ quan bất thường ở đây, nó bị hẹp, nó bị làm sao. Hay là không có vấn đề gì, đã còn chị em nói thật với bác là em chán ghét chỗ đấy của em.

Vì người ta thì sinh hoạt người ta thấy thích, chứ em sinh hoạt thì em không phục vụ được chồng em. Mà em cảm thấy rất là tổn thương. Thì đấy là những cái mà người ta nghiên cứu người ta thấy là nếu như chúng ta có định kiến quá nhiều về tình dục. Chúng ta quá khắt khe với đời sống tình dục. Có thể để lại những cái ám ảnh về hành vi của chúng ta sau này.

Ngoài ra thì em cũng nghĩ là như thế này, một phần đó là ở Việt Nam, sự ý thức trong việc sử dụng gel của mình nó chưa có rõ ràng. Việc mà khi mà dùng gel thì mọi người nghĩ là chỉ khi nào khô thì mới dùng gel. Khi nào mà hay là ví dụ như là các bạn nam quan hệ với nam thì mới dùng gel. Còn nam nữ là không có dùng gel.

Tại vì nếu mà dùng gel thì thể hiện là bạn nữ này có thể là yếu sinh lý. Cho nên là khô cằn nói như thế chính vì thế rằng là em nghĩ là điều đầu tiên mà các bạn có thể làm được Trang nghĩ nha, điều đầu tiên mà chúng ta có thể làm được đặc biệt là với các bạn trẻ là hãy học cái cách và chúng ta nhìn gel nó khác biệt đi.

Gel chỉ là một cái sản phẩm hỗ trợ cho các bạn để các bạn có thể dễ dàng quan hệ tình dục, tránh đau tránh rất là tại vì gel bản chất của nó đặc biệt nha ví dụ như Trang giả sử nha, đặc biệt với tất cả những cái sản phẩm của Durex nó là gel góc nước đi. Thì nó có một chung một cái bản chất là như thế này khi á mà các bạn sức gel lên và nếu mà các bạn tiết dịch ra thì nó sẽ giữ cho cái gel đó rất là lâu.

Nó sẽ vẫn nó khá là ẩm và nó vẫn cứ giữ cái độ ẩm nhất định. Để giúp cho các bạn dễ dàng quan hệ hơn, giống như là đeo vòng ximen miền Tây vậy đó. Đúng không? Bạn có thấy ai mà để vòng ximen miền Tây mà vô rẹt rẹt được đâu là cũng phải bôi trơn bằng xà bông, rồi mới nhét vô được. Tức là Trang nói chia sẻ thì thế này mọi người nghĩ rằng là sinh hoạt nó tự phát là cứ sinh hoạt là được.

Phải là được. Là sẽ tiết chất nhờn, tuy nhiên có một cái nhấn mạnh đó là nếu chúng ta bị khô từ đầu. Thì chúng ta không được phép cố thâm nhập ngay, chúng ta bằng mọi giá quan hệ phải không được để nó đau. Bởi vì chỉ cần đau một cái là cơ thể sẽ ghi nhớ tắt tín hiệu hoạt động lại. Bởi vì đau là một phần dạng bảo vệ và cơ thể sẽ làm mọi cách để ngừng cái việc đau nó lại, thu người lại.

Bằng việc thu người lại, bằng việc ức chế tiết ra chất nhờn. Để chúng ta không tiết chất nhờn nữa, để chúng ta không phải quan hệ đau nữa và vì vậy do đó là bắt đầu quan hệ, nếu mà đau, nếu khô thì chúng ta sẽ gây mất chất nhờn phía sau. Nên rất nhiều bạn trẻ thì chỉ phải châm nước lúc đầu thôi còn sau đó thì bạn ấy khi trơn tru thì là bà em không gặp khó khăn gì cả.

Tới công chuyện. Hào danh như thác nước cơ. Xả lũ. Với em cũng thấy là mọi người thì thường hay chăm chăm vào cái chuyện là bôi trơn hoặc là ướt cái ống âm đạo thôi. Nhưng mọi người lại quên mất rằng là trước khi bước vô được ống âm đạo thì bạn đã phải đến với cái chiếc cửa mình. Đúng không ạ? Và cái là người ta không sử dụng gel bôi trơn bên ngoài người ta chỉ sử dụng gel bôi trơn bên trong thôi và chính vì thế đôi khi nó cũng sẽ có những cái ảnh hưởng.

Tại vì khi mà giống như là bạn nghĩ nha, giống như là bây giờ nó có một cái lớp da vậy đúng không? Các bạn đưa cái dương vật vô, mà bên ngoài nó khô là khô. Các bạn kéo ngược cái da đó vô trong vậy nè đó. Rồi ai không đau? Đau muốn chết. Ai không đau? Mà dạ mà nói gì đâu xa nè, khoan mình nói tới cái chuyện thâm nhập đã thật ra đối đối với em là con trai, mà khi mà mình thủ dâm, thì gel nó là một cái thứ rất là tuyệt vời.

Tại vì đã có từng những cái trường hợp mà có những đứa bạn em nó kêu là hôm bữa tao làm xong, tự nhiên ở cái phần phần da quy đầu nó bị trầy. Thì là do khô quá mà ma sát mạnh, thì đương nhiên là nó trầy rồi. Nó sinh ra nó ngứa rồi nó viêm. Thì em kêu là ê mày về mày thử mày xài gel đi. Thì nó kêu ê xài gel là thấy ok hơn nha.

Nhưng mà có một số loại gel mà ta nằm ta ngồi máy lạnh á thì nó hơi lạnh. Nhưng đây gel âm thử cái này đi em yêu. Trời ơi này là xuất sắc luôn, trải nghiệm tuyệt vời luôn Như không phải y như mà là cảm giác như là xâm nhập ấm gọi là cuộc vui ấm áp. Bởi vậy dừng lại ngay chúng ta không được tiếp tục rò rỉ những thông tin hay ho này.

Mà phải đến ngay với cái phần đó là “Cùng chạm đỉnh”. Tại vì “Cùng chạm đỉnh” sẽ là nơi mà chúng tôi cho các bạn cái tip sướng và hôm nay chúng ta hãy sướng cùng với thủ dâm như thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau đến với phần đơn giản thôi. Làm sao để sướng. “Cùng chạm đỉnh” nhưng mà để tiếp nối với lại cái phần trước khi mà em có nói về cái việc là em kêu bạn em là có thể sử dụng cái em Durex Warming này phải không? Đây để sẽ kể cho mọi người nghe một tí xíu thì đối với lại Durex mà theo kiểu mà Play Warming này nó là một cái dạng mà gel ấm là khi mà các bạn đổ lên tay hoặc là lên để mà các bạn thực hiện những cái hành vi tình dục thì nó sẽ ấm hơn so với bình thường.

Porn đã khắc họa sai lệch về tình dục

Tiếp nối với cái đó đi thủ dâm đi, mình có một cái mình có một cái mà mình chưa nói tới. Đó là thủ dâm cùng với phim, nãy giờ mình nói thủ dâm rồi thì vì cái khí cạnh thủ dâm với phim thì nó có cái gì khác so với thủ dâm bình thường không bác sĩ? Thật ra thì đúng là thủ dâm luôn luôn rất nhiều anh em là xem phim để thủ dâm và rất tôi cũng đã gặp những trường hợp các cặp vợ chồng đến là đánh ghen với phim. Bảo là anh ấy chỉ thích xem phim thôi chứ anh không còn yêu tôi nữa và anh ấy và bảo là bây giờ là các cô diễn viên trên ý người ta nóng bỏng như vậy. Phim mạnh mẽ như vậy, tôi làm sao mà tôi làm theo thế được? Đúng. Và người ta nói rằng là rất nhiều người là đồng nghĩa là porn với cả thủ dâm.

Tuy nhiên thực ra thì đây chỉ là hai hành vi tình dục, bản chất thủ dâm là dưới các kích thích. Ví dụ như là chúng ta có thể thủ dâm một mình, thủ dâm với porn hoặc còn có thể thủ dâm hai người với nhau. Đấy là chúng ta thủ dâm cho nhau trong lúc sinh hoạt tình dục vì thủ dâm thì hay đi cùng với phim ảnh, nên chúng ta hay bị cho rằng là nhiều người thủ dâm thì các bạn trẻ còn bị cho rằng là hay bị nghiện phim khiêu dâm thì ở đây có một cái nhấn mạnh một điều đó là con trẻ nhà mình bây giờ gặp phim khiêu dâm rất là sớm.

Người ta các cái số liệu nghiên cứu người ta thấy rằng khoảng tầm cái tuổi mà trẻ bắt lần đầu tiên tiếp xúc với phim khiêu dâm là quanh quẩn 9 đến 12 tuổi và các bạn trẻ thì thực sự là không phải là nó có thể đến từ rất nhiều nguồn có thể các bạn tự tò mò tìm kiếm cái từ nào. Nhưng hoàn toàn có thể là bị động hoặc thụ động, Lướt YouTube, lướt Tiktok hay lướt thứ tự các cái phim ảnh người lớn ập đến với các bạn.

Thì thực ra cái khác biệt lớn nhất cũng giống như Trang chia sẻ đó là cái hành vi trong phim. Nó khác hoàn toàn với đời sống tình dục thực và cũng khá nhiều bạn trẻ bị ám ảnh khi xem phim. Thực sự là có những bạn suốt ngày đi phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì bảo cơ thể người ta đẹp như thế, rồi rất nhiều bạn trẻ khác bạn trai nhá Là bị ám ảnh với cậu nhỏ của mình là nhỏ.

Đúng rồi. Không tự tin có nhiều bạn trai rồi là không dám cởi quần ra để mà cho bạn gái để mà có bạn gái mà không dám cởi ra quần trước mặt bạn gái. Bởi vì rất là lo băn khoăn và suốt ngày đi khám các bác sĩ nam khoa, để hỏi là có cách nào để tăng kích thước cậu nhỏ hay không? Thì trời ơi nếu mà chúng ta các bạn mà đã xem phim porn trên mạng.

Thì kiểu gì cũng gặp vài đoạn gel quảng cáo là tăng kích thước cậu nhỏ Gel Titan chẳng hạn. Gel Titan. Tăng kích thước cậu nhỏ. Nếu mà các bạn nói chưa gặp là giấu mình – Là rối thôi chứ không – Xạo. Thế thì phải trả lời nhấn mạnh một điều mọi trường hợp gel quảng cáo tăng kích thước cậu nhỏ là không có y học bằng chứng.

Đúng chính xác và không có chuyện đó. Hậu quả của việc các xem hình ảnh không đúng sự thật. Mà các bạn còn trẻ quá là các bạn không nhận thức được sự khác biệt giữa phim ảnh và đời sống sống thật và khi chúng tôi khám thì hầu hết các bạn mà tự nhận là kích thước dương vật nhỏ là không nhỏ. Nhưng cái điều buồn ở đây là không phải mình bạn đấy, mà thường xuyên ám ảnh lớn nhất của các bà mẹ bao giờ cũng đưa con trai đi khám là vì lo súng nó nhỏ.

Giờ rất nhiều luôn là các phụ huynh đưa con 9 10 11 12 tuổi đi khám, Bác ơi thấy nó nhỏ nó tụt thì sự thật là các con này bây giờ cũng bị nhỏ hơn thật là bởi vì là các con mập quả thừa cân. Lún cả dương vật xuống dưới toàn mỡ ở chỗ đó. Ví dụ cũng ở cái chỗ đấy nó chỉ có mấy cen-ti-mét thôi. Nhưng mà mỡ bụng ngấn lên cho nên là nó thụp xuống.

Thì đúng là chúng ta nếu với tư cách là nuôi con trẻ, chúng ta không được phép để các con thừa cân béo phì. Vì đây là vấn nạn luôn và thực sự một cái báo động đó là toàn bộ các nghiên cứu về sức khỏe sinh sản của đàn ông. Thì xã hội càng phát triển chất lượng tinh trùng càng làm càng kém đi và tại sao mà đúng là các cụ cười bảo là tại sao ngày xưa tao bước đi qua đầu giường là mẹ mày dính bẩu.

– Mà bây giờ – Bật bluetooth Bây giờ chúng mày hiến muộn nhiều như thế. Loay hoay mãi không được như thế, thì có một cái thực trạng báo động là không phải chỉ có chị em phụ nữ. Mà sức khỏe tinh trùng đàn ông kém đi trông thấy, đây là số liệu cụ thể đàn ông thế kỷ 20 thì kém hơn đàn ông thế kỷ 19. Mà đàn ông thế kỷ 21 là cụ thể những năm mà ví dụ như anh Mạnh nhà mình kia kìa.

Đều đi xét nghiệm nó cũng báo động. Bởi vì là cái câu chuyện là câu chuyện sức khỏe sinh sản. Không phải chỉ dừng ở câu chuyện của sung ống với đạn dược, mà phải toàn thân chúng ta khỏe mạnh lối sống khỏe mạnh, chịu khó tập thể dục. Đúng rồi. Rồi “Sexercise” thường xuyên đều. “Sexercise” Đúng rồi. Thì mới có được cơ thể và tinh thần mạnh.

Chứ nếu mà chúng ta mà chỉ có ngồi một chỗ ăn đồ nhanh và sinh hoạt bằng tưởng tượng trên phim. Xong rồi bảo thật khỏe thì không có. Mà tại sao các cụ ngày xưa thì các cụ thì đi làm ngoài đồng, xong rồi về các cụ chả cần phim ảnh, các cụ vẫn vẫn cứ vẫn cứ sống với nhau đến đầu bạc răng long được. Còn chúng ta bây giờ thì phải báo động luôn.

Cứ hai cặp vợ chồng một cặp có nguy cơ ly hôn, mà 60%-70% là yêu nhau từ ánh mắt, yêu nhau từ cái nhìn, tôi bảo chúng em hợp nhau lắm sống chết cưới xin. Nhưng mà đến lúc chia tay thì 60%-70% là chúng em không hợp. Hỏi kỹ là không hợp chuyện đấy. Nhưng mà vậy thì quay ngược lại thì liệu rằng là khi mà thủ dâm cùng với lại phim porn.

Nó có làm thay đổi hành vi hoặc là có thể làm cho em giả sử bây giờ cho một cặp vợ chồng đi. Người chồng họ coi phim porn và họ thủ dâm và người vợ phát hiện đi. Có thể là có nhiều chị em sẽ cảm thấy rất là tổn thương, đúng họ nghĩ rất là sự phản bội và sự tổn thương ở trong đó. Câu chuyện này là bệnh nhân thật, đến khám phòng khám thật tôi tư vấn ba buổi mỗi buổi một tiếng đồng hồ và điều đầu tiên các bà vợ đến là có giải pháp luôn, và mục tiêu không phải đến để nghe bác sĩ nói mà bác giúp anh ấy làm đúng theo giải pháp của tôi.

Đó là bác một là bác làm sao chữa cho anh ấy không xem porn nữa. Bác phải chữa đi cái này là bệnh lắm không xem porn nữa. Thế khi gặp bệnh nhân như vậy thì điều đầu tiên chúng tôi phải hỏi là quan điểm của chị. Chúng tôi buổi đầu tiên là phải phân biệt rõ là chị ý giận porn? Hay chị ấy quan điểm cả thủ dâm không được.

Giải oan cho thẩm du

Điều này là phân biệt rõ ví dụ như có những chị em phụ nữ thì bảo không thủ dâm thì cũng là chuyện bình thường thôi. Chúng em gặp rồi nhưng mà xem porn là xấu đấy. Còn ngược lại có nhiều chị em phụ nữ ngay cả thủ dâm, tại sao mà anh ấy yêu tôi rồi anh cưới tôi rồi người cơ thể. – Tôi không đủ hay sao? – Như thế này mà còn phải thủ dâm.

Đấy là chị em hỏi như vậy, thì cái điều này nhấn mạnh đầu tiên là bác sĩ Thành điều đầu tiên cũng giống như là chia sẻ mọi người. Đó là chúng ta phải bình thường hóa, nó hoạt động đúng. Cái gì chúng ta làm đúng, chúng ta phải công nhận. Cái gì mà sai chắc chắn có bằng chứng y học sai. Thì chúng ta phản đối.

Cái gì mà chưa rõ ràng, thì chúng ta để đèn vàng, có nghĩa là chúng ta không phản đối, không ủng hộ. Thế điều đầu tiên phải nhấn mạnh đó là thủ dâm thì cũng xuất phát điểm từ thời trong bụng mẹ cơ. Vậy nó cũng không phải là xấu và thứ hai đó là tình dục một mình và tình dục hai mình là đồng hành với nhau.

Chứ không thay thế cho nhau. Ví dụ như là đến lúc vợ ốm chẳng hạn, chả nhé anh chồng cũng vần vợ ra – Để bắt. – Đúng Rồi ngược lại là nhiều khi chị em phụ nữ chồng đi công tác. Ngày xưa các cụ còn đánh nhau đi mấy năm trời mới về, thế chả nhẹ không làm gì trong mấy năm. Thế sau đó thì đến câu chuyện đó là không phải lúc nào chúng ta cũng sẵn sàng mệt về thể chất đôi khi còn giận nhau về tinh thần.

Rất nhiều chị u trời em chán không tha thiết gì chuyện vợ chồng đâu. Thế hỏi kỹ lại là chỉ không thích anh này thôi. Xem phim Hàn Quốc còn thích không? Vẫn thích xem phim Hàn Quốc sáu múi. Thế thì bảo đây là giảm ham muốn cụ thể với anh chồng. Thế còn vẫn ham muốn đối với xã hội. Thì cái việc ấy là phải chữa mối quan hệ của anh chị, chứ không phải là đi cho nội tiết, không phải là để cho chị là tăng kích thích với chị lên.

Vì vậy do đó là rất nhiều trường hợp là mình xung đột với nhau mình cãi nhau. Thì lúc ấy làm sao mà quan hệ được nữa, thì lúc ấy thì vẫn đúng là lại cuối cùng là yêu chính mình đầu tiên. Thì đấy là đời sống giải thích cho mọi người hiểu là chúng ta hãy bình thường hóa cái đời sống một mình và đời sống hai mình nó thường là song hành với nhau và nếu như chúng ta cởi mở chia sẻ được với nhau như vậy.

Thì chúng ta mới sống được với nhau lâu dài. Còn không có là sẽ có những “Bí mật lớn”. Mỗi người có một đời sống riêng dấu kín, không nói đâu và thường là mỗi người làm một việc riêng. Bản thân phụ nữ bắt gặp đàn ông xem phim sex, nhiều không ít. Mà chả phải đâu cầm điện thoại lên xem nhiều anh còn chả buồn xóa lịch sử Google.

Tìm kiếm vừa đánh chữ ra cái nó hiện ra một loạt cái địa chỉ cũ. Xóa không hết chứ phải lường gì. Không bật chế độ ẩn danh. Nhưng thực ra phải nói là chị em tương đối bao dung với anh em. Nói vậy thôi nhưng phụ nữ Việt Nam vẫn là trung hậu cảm đang vẫn bao dung với anh em rất là nhiều. Nhưng ngược lại nếu đặt địa vị anh em bắt gặp chị em xem sex.

Anh em phản ứng thế nào? Tôi gặp rất nhiều anh là cô hơn rồi Em là ê trời ơi không có coi cái web đó cái web này mới đúng. Rất nhiều anh là phản đối là cho rằng là rất gay gắt về chuyện đó và rõ ràng ở đây chúng ta nhấn mạnh một điều nữa là hai chuẩn mực tình dục cùng một hành động, nhưng mà nam giới thì bảo là tốt, nữ giới thì bảo là hại xấu và thực ra người ta vẫn làm thôi dù các bạn có đánh giá là gì cho chăng nữa.

Thì người ta vẫn làm nó vẫn tồn tại trong cuộc sống. Chỉ có điều người ta có nói hay không? Nếu các bạn phản đối gay gắt quá thì khi người ta người ta che mắt các bạn. Các bạn sẽ không biết được cái đời sống thực nó đang hoạt động như thế nào. Tức là trong cái việc mà chúng ta “teamwork” với nhau để đi đến một cái sướng ở trong quan hệ tình dục thì nó đang bị che mờ bởi rất là nhiều cái định kiến, cũng như là những cái sai về khái niệm.

Làm cho hai vợ chồng không có cái nhìn chung với nhau về trong những cái câu chuyện đó. Ngoài ra thì tại sao mọi người không nghĩ rằng là cái việc mà chúng ta thủ dâm đôi khi nó cũng sẽ làm cho màu sắc cái đời sống tình dục của vợ chồng các cặp đôi nó sẽ trở nên màu sắc hơn. Rồi sáng tạo lên thay vì bây giờ mấy bạn thủ dâm một mình đúng không và mấy bạn thủ dâm hai mình nó cũng là một dạng hoạt động tình dục mới.

Hay ví dụ là để cho người đối tác của mình thủ dâm cho mình, nó cũng là một dạng hoạt động tình dục mới. Thì bản chất của nó vẫn gọi là thủ dâm đi đúng không? Nhưng mà nó lại làm cho cái đời sống tình dục của mình nó vui hơn thì sao? Chia sẻ của Trang làm bác Thành nhớ đến các nghiên cứu, đó là trước đây người ta nói rất nhiều đến câu chuyện là xem phim sex thủ dâm nhiều gây yếu sinh lý.

Có cả những bài báo tiếng Anh hẳn hoi viết là đến 30% 40% trong nhóm đàn ông thủ dâm là sẽ bị yếu sinh lý, con số cực kỳ báo động. Thế nhưng mà khi mình nghiên cứu trong xã hội thật, trong quần thể chung, tỉ lệ rối loạn sinh lý, rối loạn cương dương của đàn ông cũng cực kỳ phổ biến và khi người ta làm cả hai nhóm là có thủ dâm có xem phim sex và không xem phim sex thì tỉ lệ rối loạn cương dương là như nhau.

Không khác gì cả. Do đó nếu như chúng ta chỉ thống kê riêng cái tỉ lệ trong nhóm xem phim thủ dâm là báo động. Nhưng thực ra phát hiện rối loạn chức năng tình dục trong xã hội con người là cực kỳ phổ biến. Ví dụ như ở nữ giới tỉ lệ nói chung nghiên cứu tại Việt Nam là 40% chị em phụ nữ gặp trục trặc về đời sống tình dục.

Từ giảm ham muốn cho đến đau, cho đến không biết cực khoái là gì. Thì rất nhiều chị em không biết như vậy thế nhưng mà ngược lại người ta chứng minh một điều là ở nam giới thì thủ dâm không có hại. Nhưng mà cũng không khác biệt nhiều về chức năng đời sống tình dục. Nhưng ở nữ giới chính những chị em thủ dâm thì có đời sống tình dục thăng hoa và phong phú hơn Đúng.

Có cái điểm chỉ số tình dục tốt hơn so với nhóm không xem phim. Thì điều đấy là rõ giữa hai giới Dạ tại vì lúc đó các bạn biết mình cần gì và muốn gì trong cái việc mà để đi đạt được tới cái chuyện đó. Bởi vì có một cái thế này đặc biệt trong đời sống tình dục. Thì mọi người hay nghĩ là nữ giới Việt Nam mình hay bảo là người trông gôn.

Còn anh em là phải là người tấn công. Dạ đúng rồi và bao giờ cũng quy luôn trách nhiệm cho anh em là có kinh nghiệm và hiểu biết trong đời sống này Chắc anh em phải biết. Anh là dẫn nhịp, nhưng thực ra phải chia sẻ thật, đó là bác sĩ Thành làm bác sĩ phụ sản, có lẽ là ở bệnh viện Phụ Sản Trung Ương mỗi một ngày ở khoa khám bệnh là 1 đến 2000 chị em phụ nữ đến khám và có lẽ là đến giờ chúng tớ hành nghề 15 đến 20 năm thì nhìn quá thì phải thấy thật sự đó là cơ quan sinh dục của chị em thì vô cùng đa dạng.

Không ai giống ai cả, mà đấy là mới chỉ nhìn bên ngoài còn đi sâu vào bên trong, thì mỗi người một vẻ và chiều dài cũng khác nhau. Mà thứ hai là kích thước của cơ quan sinh dục chị em, sẽ thay đổi dựa trên chu kỳ kinh nguyệt, dựa trên nồng độ nội tiết và dựa trên sự hưng phấn trong quan hệ. Do đó là mọi lần quan hệ là khác nhau, do đó nếu anh em ứng dụng kinh nghiệm từ bạn, từ Trang chẳng hạn.

Ứng dụng sang một bạn gái khác chẳng hạn, thì rõ ràng là chúng ta ứng dụng sai hoàn toàn và tôi nhấn mạnh một điều phải chị em. Phải là người hiểu cơ thể mình. Đúng và chia sẻ với anh em bởi vì cái việc này là việc hai người cùng làm để đạt đến một kết quả chung. Chứ không phải là giao cho anh em có có trách nhiệm hay chị em có trách nhiệm, đem đến người kia thoải mái.

Chính xác. Thế nhưng mà thực sự bối rối, bởi vì khi tôi hỏi chị em phụ nữ hay khi tôi làm những cái chương trình truyền hình giảng về hoạt động tình dục của chị em phụ nữ. Thì tôi mới ngã ngửa người ra là hầu hết ban biên tập nghe tôi nói không hiểu gì không phải là chị em phụ nữ, mà toàn bộ thành viên ban biên tập cũng cảm thấy cực kỳ bối rối.

Vì ví dụ như cơ quan sinh dục của anh em mà lộ ra ngoài anh em còn biết tên nó là gì chứ nếu để đặt cái tên giải phẫu để chúng ta cùng gọi chung cơ quan sinh dục của chị em thì chắc là chị em chỉ biết đến chữ cửa mình với âm đạo thôi và nghĩ rằng là cái cơ quan thì hoạt động chính của anh em là dương vật, vậy thì đối tác của anh em là âm đạo.

Vậy thì liệu các chị em sẽ định nghĩa âm đạo. Vậy thì dương vật là cơ quan đạt được sướng thì quan hệ, vậy âm đạo sẽ là cơ quan đạt được sướng khi quan hệ. nhưng mà thực tế không phải. Nếu chỉ dựa vào âm đạo thì không quá 30% chị em cảm nhận được cực khoái khi quan hệ và hầu hết phức hợp quan trọng nhất khi quan hệ là như Trang nói là cửa mình.

Tuy nhiên bản thân cửa mình, đấy là chúng ta gọi chung một vùng như vậy là phía ngoài của âm đạo. Nhưng nếu gọi cụ thể vùng đấy cơ quan đấy có những cái cấu trúc gì thì gần như là chị em bối rối mãi không biết, ngay cả bác sĩ Thành cầm mô hình chỉ trên tay chị em vẫn không hiểu, không biết luôn. Dẫn đến là dẫn đến thì chị em sẽ bảo là vùng kín anh quan hệ ở vùng kín.

Kể cả có cầm tay chỉ việc cho Nam làm chưa chắc chỉ đúng chỗ, mà có khi là chị em chỉ một chỗ thì anh em nghĩ là chỗ khác. Vì ngay cả chị em còn chưa hiểu mình thì anh em chắc chắn cái suy nghĩ của anh em cái mà chắc anh em biết đến nhiều nhất hay anh em nghĩ là linh hồn của quan hệ. Chắc cũng khi biết đến từ âm đạo, chứ anh em cũng không hiểu được cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ gồm những gì.

Khi mà mình không hiểu được cái thành tố là giống như mình gọi là để quan hệ được, nó giống như cái radar nó bắt nhận tín hiệu đưa về não để xử lý. Thế nếu mà chúng ta còn không hiểu là sẽ kích thích vào radar ở đâu? Thì chắc chắn chúng ta sẽ là gì ông nói ngan bà nói vịt. Dẫn đến là chúng ta sẽ chưa kể là con không nói cơ.

Con toàn là “Ngôn ngữ cơ thể” toàn đoán ý nhau cơ. Đây em nói ví dụ là em đó. Tức là ví dụ chúng tớ gặp có bạn gái thì quặn quại ối á. Bạn trai chắc là đang thích lắm nên là bạn ấy mới co thắt bạn cứng người lên như này. Tôi chắc là thích lắm. Đó em nè em kêu là em bây giờ em không nói cho anh biết cái chỗ đó là chỗ nào cũng được.

Nhưng mà bây giờ em thử em phản ứng được không? Em phản ứng cho anh biết, tức là bây giờ anh mò tới đó thì nếu mà em thích thì em phản ứng cho anh biết. Em mò tới nó tự dưng ưởng người lên. Ủa đúng rồi, không em ngứa quá. Muỗi nó cắn cái lưng. Trời đất ơi! Và thực sự là người ta thấy chỉ cần hai bạn nói chuyện được với nhau về đời sống.

Mình không bàn cái gì xa nhá, mình không bàn đến câu chuyện là phải hướng dẫn quan hệ nhá. Chỉ cần nói là buổi nào quan hệ là vỗ vài làm khá lắm, buổi nào mà bảo nói thật chứ em yêu anh cực kỳ luôn. Nhưng mà anh làm như. Đấy thì chúng ta phải có nói rõ với nhau, để chúng ta ghi nhận điều đó, thì bạn trai mới khôn lớn lên từng ngày.

Đúng, em đồng ý cái chữ này nha. Em rất đồng ý cái chữ là khôn lớn trong quan hệ tình dục mà người thụ hưởng là mình. Nhưng mà lại không chịu dạy, giấu nghề. Đó cho nên này em mới nói là bạn gái em là em ơi em xài anh đi. Em muốn cái gì em muốn đạt được cái gì em muốn cái trải nghiệm gì thì em cứ dùng anh, em nói cho anh biết anh sẽ hỗ trợ, anh làm cùng với em.

Bởi vì anh rất muốn làm cái chuyện đó, nhưng mà khổ cái là đó như bác sĩ nói là đa số các bạn nữ không biết các bạn muốn gì và do các bạn cũng chưa có hiểu hết được những mọi thứ về cơ thể của mình. Cho nên là cũng khó, cho nên là em nghĩ là giao tiếp đó cũng là một cái vấn đề khá là quan trọng trong việc mà chúng ta tìm tới được cái hướng đi chung trong việc mà giúp nhau thủ dâm, cũng như là giúp nhau quan hệ tình dục.

Cũng như là giúp nhau đạt cực khoái. Rồi vậy là cuối cùng vẫn là đầu tiên các bạn nữ cần phải giao tiếp với bản thân của mình trước. Bằng những cái sờ chạm, bằng những cái cảm nhận, để hiểu được rằng là đụng vô đâu thì tôi thích. Được không? Đụng vô đâu thì mình thích và chia sẻ lại cho đối tác của mình.

Sex ảo liệu có thể thay thế sex thật?

Để cho cái đời sống của các bạn nó vui vẻ hơn và nó cởi mở hơn. Hồi nãy chị Trang có nói tới một cái chuyện là đổi mới trong việc chúng ta xem porn hay là kiểu thủ dâm các thứ này nọ. Thì gần đây như mọi người biết là AI cũng như là trí tuệ nhân tạo, nó phát triển rất là nhanh ví dụ như porn bây giờ em thấy có cả thực tế ảo tức là đeo vô là nhìn khung cảnh như thật.

Rồi các thứ 3D 4D lum tùm la hết. Thì bác sĩ có nghĩ là đến một cái lúc nào đó công nghệ nó phát triển tới một cái mức mà AI này, hay là deepfake, hay là những cái công nghệ mà nó tự vẽ mặt nó có thể thay thế được cái thủ dâm. Tức là nó cùng với thủ dâm có thể thay thế được tình dục luôn không? Tại vì bây giờ cái sự kết nối của con người đa phần nó về công nghệ và trên mạng.

Điều đầu tiên thì nói đến chủ đề porn, bác Thành lại nhớ lại một cái đó là chúng ta đối mặt là ra sao nếu mà con trẻ chúng ta xem porn và chúng ta trả lời với con trẻ thế nào? Thì đầu tiên mình phải y học bằng chứng các số liệu cho thấy rằng là nếu như các bạn xem porn nói chung không phải là gây hại. Nếu các bạn hiểu được sự khác biệt giữa porn và cuộc sống thật.

Tuy nhiên người ta có phân luồng các nhóm ra. Nếu như các bạn quá trẻ dưới 12 đến 15 tuổi, thì lúc đó cái định kiến cái nhận thức các bạn chưa đủ lớn và khi xem porn quá nhiều có thể sẽ thay đổi hành vi ở các bạn. Ngược lại là khi mà các bạn đủ trưởng thành từ 18 đến 21 trở ra thì gần như không còn thấy bất kỳ cái dấu hiệu ảnh hưởng nào của porn nên hành vi kiểm soát của các bạn.

Vì vậy do đó nếu đối với con các bạn gặp con các bạn đề xuất là tại sao con không được xem porn? Thì các con phải xem rõ lại là mọi tài liệu phim porn đều ghi là 18+ khi nào các con đủ 18+, về mặt thể chất. Đủ 18+ trưởng thành về bản lĩnh, về kiến thức về nhận thức thì các con hoàn toàn có thể tự làm chủ về việc có xem porn hay không? Chứ bố mẹ không phải là người giám sát các con, để mà cầm đoán các con xem porn.

Một cái nữa đó là liệu rằng porn, liệu rằng cybersex, hay là gì các cái trường hợp mà trí tuệ thông minh nhân tạo hay là robot tình dục có thay thế được con người hay không? Thì điều đầu tiên mình hỏi đó là liệu rằng sự phát triển khoa học xã hội, phát triển các công nghệ trí tuệ nhân tạo con người hạnh phúc hơn trước hay không? Thì một sự thật đáng buồn là sang thế kỷ 20 sang thế kỷ 21 chất lượng đời sống hạnh phúc con người thấp hơn so với các cụ ngày xưa.

Lý do là chúng ta ngày càng mất sự kết nối giữa con người và con người và gần như chúng ta có thể nhấn mạnh một điều tình dục đặc biệt là tình dục hai người sẽ vượt trội hơn hẳn cả tình dục một người và hơn hẳn robot tình dục. Bởi đỉnh cao của tình dục là sự hòa nguyện giữa cơ thể và hòa nguyện cao hơn của cơ thể là sự gắn kết về mặt tinh thần giữa hai con người.

Chính sự tương tác đó đem lại sự phức tạp, sự đau đớn, trong tình yêu, trong tình dục. Nhưng cũng chính vì có đau đớn mới đem lại những cái sự mãn nguyện, sự thăng hoa và cực khoái trong mối quan hệ và câu hỏi vừa rồi cũng đã là một cái dấu chấm hết rất là đẹp cho cái phần của chúng ta ngày hôm nay. Cảm ơn anh Thành rất là nhiều luôn vì đã đến với Podcast nay tụi em và trước khi mà tụi mình kết thúc chiếc Podcast ngày hôm nay thì anh có điều gì muốn nhắn gửi với tất cả các khán giả của Cởi Mở không? Thực sự đó là mình rất ủng hộ

chủ đề của chương trình là Cởi Mở, bởi vì chúng ta có rất nhiều điều chúng ta nghĩ là chắc chắn đúng. Đúng như đinh nóng cột, nhưng trong thực tiễn nó có thể vẫn có những điểm mới điểm khác và rõ ràng điều này chúng ta đầu tiên là chúng ta cởi mở với chính chúng ta. Chúng ta không thể kỳ vọng cha mẹ ông bà cởi mở chấp nhận hết tất cả chúng ta.

Điều đầu tiên có lẽ chính chúng ta là những đại sứ để lan tỏa, để chia sẻ với mọi người. Tôi rất mong mỗi khán giả của một chương trình lại là những người truyền đạt lan tỏa thông điệp đến với nhiều bạn hơn. Dạ cảm ơn anh Thành rất là nhiều với những cái chia sẻ cực kỳ là quý giá trong ngày hôm nay. Em nói thiệt là hôm nay chắc là mọi người sẽ được học rất là nhiều cái thông tin về thủ dâm cũng như là về tình dục.

Đúng rồi mà hay lắm nha Nam, tức nghĩa là ngày hôm nay tụi mình đã từng làm ở thủ dâm rồi nhưng mà thủ dâm ngày xưa nó sẽ là chiến thuật nhiều hơn đó là những cái cách nó đơn giản là những cái câu chuyện mà chúng ta chia sẻ. Có thể làm với những kỹ năng nào mới, nhưng mà ngày hôm nay nó lại là một cái khía cạnh hoàn toàn khác.

Để có thể đi cùng với lại bác Thành, để mà nhìn thấy thủ dâm theo góc nhìn y học thì nó sẽ ra sao? Cảm ơn bác sĩ Thành rất nhiều đã đến và tham gia cùng Podcast Cởi Mở và Nam mong là xong qua chương trình này thì mọi người cũng đã hiểu thêm, cũng đã có thêm những cái khái niệm mới, cũng có thêm những cái hướng nhìn mới về cách mà chúng ta đụng chạm đến cơ thể của mình.

Cái cách chúng ta nhìn nhận với cái hoạt động mà chúng ta vẫn hay làm thường ngày. và mong là mọi người sẽ có một cái đời sống tình dục thật là thoải mái và kết nối hơn với những đối tác của mình. Dạ và cả ơn mọi người đã tham gia chương trình ngày hôm nay. Hẹn gặp mọi người trong những chương trình tiếp theo và cảm ơn bác sĩ Thành, cũng như chị Trang đã đến với Podcast ngày hôm nay.

Xin chào mọi người và hẹn gặp lại. Ok Đọc liền 3 chiếc bình luận đi có những bình luận của ngày hôm nay. Dạ bình luận đầu tiên, đây là lần đầu mình xem Cởi Mở cảm nhận cá nhân là hai bạn MC rất lễ phép văn minh. Câu hỏi có tính chất gợi mở đi sâu vào nhiều khía cạnh vấn đề này. Mình không bỏ sót phút giây nào ấy, cô Vân Anh rất đáng yêu và tâm lý ạ.

mình xin một chỗ là fan của chương trình ạ. Trời Cảm ơn bạn rất là nhiều vì một cái lời khen này. Thật ra thì trong cái lúc mà làm chương trình này á thì giữa những bao nhiêu là sóng gió và bao nhiêu là ý kiến trái chiều bao nhiêu là sự xúc phạm. Thì những cái chỉ cần một hoặc vài bình luận như thế này thôi là tụi em có đủ động lực để làm tiếp và luôn luôn cố gắng hơn để những phần tiếp theo làm tốt hơn Dạ và cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bây giờ tụi mình tới liền bình luận thứ hai. Đáng lẽ là tính là hôm nay á là chủ đề thẩm du á là để cho Nam tự thẩm du luôn nhưng mà thôi để chị đọc cho em thì đây anh Nam sau buổi Podcast với bác tiến sĩ Lê Nguyên Phương á là đã thấy thay đổi và vấn đề nó leo hơn rồi nè tuyệt vời 10 điểm quay trở lại là nhân vật yêu thích của tôi.

Chứ hồi trước á thấy gần như là duyên dáng quá trời trong tim luôn á. Mà buổi đó làm tôi hơi bất ngờ và hơi khó chịu luôn nhưng mà sau đó có tiếp thu và sửa liền Tuyệt vời. Dạ cảm ơn các bạn rất nhiều cảm ơn. Luôn luôn dạ luôn luôn lắng nghe và luôn luôn tốt hơn những lần sau. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cho Nam những cái phản hồi dù là nó rất là thẳng thắng rất là đau đớn nhưng mà thật ra Nam luôn luôn đọc hết và sẽ luôn luôn cố gắng phát triển mình hơn nữa.

Để giúp cho chương trình cũng như là mọi người có những trải nghiệm tốt nhất. Cảm ơn Rồi bây giờ tới cái cuối cùng nha. Cái này á thì chắc là hai chị em mình không thể nào mà trả lời, yêu cầu biên tập vô. Xin thêm nhân lực nha mọi người À dạ, cho em xin link Cởi Mở Club với ạ. Bởi vì em tìm mãi mà chẳng thấy đâu.

Rồi đâu, ai chịu trách nhiệm cho cái chuyện này. Bây giờ người ấy không chịu lộ mặt mọi người ạ. Cho nên á là chúng tôi xin thuật lại thì từ nay trở đi mọi người ơi chúng ta hãy đi vào bên trong phần bình luận. Tụi mình sẽ gắn cái bình luận đó lên và sẽ để cho mọi người một cái địa chỉ email. Để mọi người gửi email về tham gia vào Cởi Mỡ Club và cảm ơn mọi người rất là nhiều đã ủng hộ Cởi Mở Club và mong rằng là đi hết cả chặng đường năm 2023 thì Cởi Mở Club từ […] sẽ trở thành nhiều và rất nhiều nữa.

Dạ và tụi mình rất vui khi các bạn tham gia cùng với chương trình và để tạo ra một cái cộng đồng vô cùng lớn mạnh. Cảm ơn mọi người rất nhiều và hẹn mọi người vào tập tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *