Nelson Essentials of Pediatrics 9TH edition 2023

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Karen J. Marcdante Robert M. Kliegman Abigail M. Schuh NELSON ESSENTIALS OF PEDIATRICS 9TH EDITION INTERNATIONAL EDITION NOT OR SALE U.S, J.K.. EUROPEAN ECONOMIC AREA, CANADA, JAPAN, AUSTRALIA, AND NEW ZEALAND ELSEVIER'

LINK : https://drive.google.com/file/d/13CYxMNGbANuNoyesDKeQROio-UW6l7Bx/view?fbclid=IwAR0D3xSQCzwC7MBMkt5gGSEtSo-z-zQyuObZQGQeGmvPuuTImD3GMo28ZlQ

Nelson Essentials of Pediatrics, 9th Edition (2023) là một tài liệu quan trọng trong lĩnh vực nhi khoa. Được biên soạn bởi Karen Marcdante, Robert M. Kliegman và Abigail M. Schuh, cuốn sách này cung cấp những kiến thức cần thiết về nhi khoa mà bạn có thể tin tưởng.

Tóm tắt:

  • Định dạng đọc dễ hiểu và màu sắc đẹp: Cuốn sách được viết theo định dạng màu sắc, giúp bạn dễ dàng tiếp cận thông tin.
  • Các chương hướng dẫn chi tiết: Cuốn sách tập trung vào những kiến thức cốt lõi và những tiến bộ gần đây trong lĩnh vực nhi khoa.
  • Bao gồm thông tin về COVID-19 và các bệnh lý khác: Cuốn sách bao gồm thông tin về COVID-19, Hội chứng Viêm nhiễm Đa hệ ở Trẻ em (MIS-C) và Bệnh Lý Phổi do Hút Thuốc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuốn sách tại đây. Nếu bạn muốn tải sách, bạn có thể truy cập đây.

Lưu ý: Đây chỉ là một tóm tắt và bạn nên đọc cuốn sách để có cái nhìn toàn diện hơn về nhi khoa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *